Prime Time

Prime Time

Friday 12 February 2010

Reminiscences

Post bài ủng hộ Diễm.



Một thời gian sau khi ra trường, ngẫm nghĩ lại mới thấy quý mấy bạn làm sao. Khoan, xin mọi người đừng ói, tui nói thật. Từ nhỏ tới lớn tui đã phải chuyển qua không biết bao nhiêu là trường lớp, đổi không biết bao nhiêu là thầy cô bè bạn, đến nỗi chưa kịp có thời gian quen biết thì đã phải (mặc dù lúc đó thì dek quan tâm gì) đi xa.



Ba năm học ở TDN quả thật là ba năm cắp sách đến trường vui vẻ và đáng nhớ nhất đời tui. Tui còn nhớ ngày đầu tiên đến trường hóa ra là đi học trễ, mọi người ai cũng đi học được.. cả tháng trời rồi mình mới chui vô, lại còn bị ông giám thị nào dẫn lên cho thầy Tân, ôi.. Rồi được xếp cho ngồi đầu lớp, cạnh Linh Chi, ôi, làm sao quên nổi. Lúc đầu thì sợ không hòa nhập được với mấy bạn nhưng về sau thì mê chơi hơn mê học. :P



Những ngày còn ngồi ghế nhà trường thì chỉ biết cắm đầu lo đối phó với Tam Dung, nào là lo tránh né Chiếc Hộp Tình Yêu, làm quái gì có thời gian mà nghĩ viễn vông như bây giờ. Giờ nghĩ lại mới thấy mấy bạn là thân nhất trong bụng tui, và quả thật là đôi lúc cũng có nhớ thật. Nhưng nếu có hỏi tui là liệu tui có muốn quay lại sống 1 ngày trong những năm tháng đó không thì QUÊN NGAY ĐI NHÉ!



Thôi nói tới đây thấy cũng dở mà đủ dài rồi, tui có chút quà của Yahoo! vietnam tặng mọi người, mong mọi người chơi KHỎE và chơi VUI.




3 comments: